ชื่อ : เต้ง
ค่ายรุ่นที่ : 6,7
ฉายา : แร๊บเต้อ ((สังเกตจากตอนพูด)) อิอิ
หน้าที่ : มือกลองที่หล่อที่สุดในค่าย , หัวหน้าทีมประสานงานที่ดีที่สุด
ความสามารถ : สามารถพูดให้คนอื่นไม่รู้เรื่องได้
คำพูดประจำตัว : คำหยาบทุกชนิดที่สามารถหาได้ในโลกนี้






หากเรานึกถึงประธานนักเรียนที่หน้าตาดี๊ดีในรอบ10ปีนี้ ใครหลายๆคนคงจะนึกถึง เต้ง ณัฐดนัย พรหมนิยม
เต้งเป็นเพื่อนที่มีนิสัยดีคนหนึ่ง ภายนอกแล้วเต้งดูเป็นผู้ใหญ่ จริงจังกับงานที่ตนเองได้รับมอบหมาย เป็นผู้นำ น่าเชื่อถือเป็นอย่างมากกกกก แต่ใครจะรู้บ้างว่าตัวตนที่แท้จริงที่แอบซ่อนอยู่นั้นมันเป็นยังไงกันเนี่ยยย………..

จริงๆแล้วเต้งเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ร่าเริง มีน้ำใจ ใส่ใจเพื่อนทุกคน รักเพื่อนฝูงมากๆ แต่ว่าบางครั้งชอบทำตัวเป็นพระเอก ตรงที่เวลามีความทุกข์ เต้งมักจะเก็บความทุกข์นั้นไว้คนเดียว เพราะกลัวว่าถ้าเล่าให้เพื่อนๆฟังเพื่อนๆนั้นจะเป็นทุกข์ไปด้วย (( โหหหหหหห โค---ตร พระเอกเลย ^^ )) ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะเต้งเป็นคนที่นึกถึงจิตใจคนอื่นก่อนตัวเองนั่นเอง

สำหรับหน้าที่ในค่าย เต้งเป็นผู้ที่ปลุกอารมณ์ ทำให้เกิดความมันส์ และความสนุกสนานในค่าย ด้วยเสียงกลองอันเร้าใจของเต้ง อีกทั้งยังเป็นมือกลองที่รู้ใจพิธีกร เพียงแค่มองตากันเต้งก็รู้ทันทีว่า จะตีช้า เร็วหรือเอาอีกกี่รอบก็ได้ทั้งนั้น ((เว่อไปป่ะ)) อีกหน้าที่ในค่ายคือเต้งเป็นหัวหน้าทีมประสานงานที่ดีที่สุด((เพราะว่ามีอยู่ทีมเดียว กั่กๆๆๆ))ทำให้กิจกรรมต่างๆในค่ายดำเนินไปอย่างราบรื่น เต้งเป็นที่ไว้วางใจสำหรับอาจารย์และเพื่อนทุกคน

ตอนนี้เต้งกำลังศึกษาอยู่ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาสิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลังจากที่เกรดเทอมแรกออกมาแล้ว พวกเราจึงรู้ว่าเต้งชอบทำดี(D)ถวายในหลวง แต่อย่างไรก็ตาม ในอนาคตเต้งจะต้องสามารถสร้างชื่อในวงการวิศวกรรมได้อย่างแน่นอน


ผู้เขียน: oO Kullyzz Oo
เมื่อวันที่: 23 มกราคม 2551