ชื่อ แก่(กิ๊ก)
รุ่นค่าย 5-6
ฉายา Mr.perfect ไม่ก็ แก่แรงม้า
หน้าที่ เป็น เอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพ
พิธีกรบางช่วงเวลา
ความสามารถ  ยิงมุขแป้กทุกๆ 2 วินาที
คำพูดประจำตัว  มุขแป้กทุกชนิด


เอ่อ ก่อนอื่นขอกล่าวถึงเพื่อนแก่คนนี้เนี่ย เป็นประธานนักเรียนรุ่น 113  ที่น่าจะเป็นสภานักเรียนยุคที่แสบที่สุดของโรงเรียน เอ่อ ชื่อจริงของเค้าคือ ชัยสิทธิ์ กิจไพบูลย์วัฒนา(ถ้าสะกดผิดก็ขอโทษไว้ก่อนนะ) ก็ตอนอยู่ในค่ายก็ทำหน้าที่เป็นตัวสร้างความเฮฮา ให้แก่น้องๆ หรือพวกเหล่าพี่เลี้ยงเอง ด้วยความฮาส่วนบุคคล และเพราะเหตุนี้ ทำให้เค้ามักจะมีเสียงแหบเสน่ห์ในวันหลังๆของค่าย ชอบยิงมุขแป้ก โดยไม่สนใจผู้อื่น ไม่ฮา มันก็ยังยิงต่อไป โดยความเห็นของเพื่อนๆนั้น แก่เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำที่ดีพอสมควร  สนุกสนานในเวลาที่ควรจะเป็น เก่งในทุกๆเรื่อง?? จนเพื่อนๆขนานนามมันว่า Mr.perfect หึหึ เป็นฉายาที่มันค่อนข้างจะเกลียด (รึป่าววะ) เอาเหอะ แซวกันเล่นๆ ตามประสา 


ตอนค่ายรุ่น 5 เราก็ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงตามกลุ่ม ตามฐานเป็นพิธีกรอะไรก็ว่ากันไป เมื่อค่ายรุ่น 6 เราก็ได้ขยับมาบริหารงานค่าย โดยทำหน้าที่เบื้องหลัง  ประสานงานต่างๆ ก็ได้สนุกกันไปอีกแบบ ถ้าจำไม่ผิด แก่จะมีหน้าที่ ปั่นจักรยาน แล้วก็เป่านกหวีด เป็นที่น่าภาคภูมิใจแก่วงศ์ตระกูลมาก 5 5 5  แก่เป็นพิธีกรช่วง รอบกองไฟ คณิตศาสตร์มายากล และข้ามขวดมั้ง ถ้าจำไม่ผิด ซึ่งแต่ละรอบ เราพยายามจะจดสถิติการยิงมุข แต่ไม่สามรถทำได้จริงๆ จึงขอละไว้ ณ ที่นี้  55


ขณะนี้ แก่ได้ศึกษาอยู่ที่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 3 ว่ากันว่า ได้เป็นประธานเชียร์เมื่ออยู่ ปี1 ก็เข้ากะบุคลิคของมันดีอ่ะนะ  แม้ว่าเวลาว้าก จะไม่สามารถมีใครฟังแก่พูดรู้เรื่องเลยก็ตาม 555 ได้แต่ก้มหน้าก้มตาฟังมันไป สงสารเด็กแพทย์จริงๆ เอาล่ะ(ไม่เข้าใจว่าทำไมประธานนักเรียนมันต้องพูดให้คนอื่นฟังไม่รู้เรื่องด้วย ทั้งเพื่อนแก่ และน้องเต้ง) ก็ได้แต่คาดหวังว่าในอนาคตเพื่อนแก่คนนี้จะสร้างความหวาดหวั่นให้แก่คนไข้ให้น้อยที่สุด 55 ล้อเล่นๆ เอาเป็นว่าในอนาคตใครจะรักษากับแก่ก็ระวังหน่อยแล้วกันนะครับ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย สำหรับผมถ้ามันจะรักษาฟรี ผมก็โอเค 555

เขี่ยโดย ribose เพื่อนรุ่น113 พี่เลี้ยงค่ายรุ่น 5-6 วันที่ 17 พ.ย. 2551