ชื่อ: พี่ศิ
ค่ายรุ่นที่: 3, 4
ฉายา: แม่พระ
หน้าที่: นำสวดมนต์, จัดการอุปกรณ์ต่างๆ
ความสามารถ: พับการะดาษได้ 16รูปแบบ, รู้ที่ตั้งของอุปกรณ์ทุกชนิดในค่าย
คำพูดประจำตัว: ศิว่านะ....., ศิไม่สนับสนุนความรุนแรง





พี่ศิ พี่เลี้ยงสาวสวย โสด(จวบจนปัจจุบัน) พี่เลี้ยงค่ายรุ่น 111 ถึงแม้พี่ศิจะไม่โดดเด่นมากเท่าไรนักในด้าน กิจกรรมนันทนาการ เพราะด้วยนิสัยเรียบร้อย และขี้อาย แต่พี่ศิก็มีความแม่นยำในวิชาคณิตศาสตร์อันดับต้นๆ ของค่ายปีนั้น อีกทั้งด้วยนิสัยน่ารัก อ่อนหวาน ทำให้พี่ิศิเป็นพี่เลี้ยงหมายเลขหนึ่งของน้องๆ อีกด้วย

พี่ศิเป็นที่พึ่งพาให้กับพี่เลี้ยงคนอื่นๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องการพับการะดาษ ที่พี่ศิสามารถพับได้มากกว่า 16รูปแบบ พัซเซิลต้นแบบกว่าครึ่งก็ถูกออกแบบขึ้น ด้วยฝีมือพี่ศิของเรานี่เอง

และพี่ศิยังมี "เรดาห์หาของ" อันเป็นประโยชน์อย่างมาก พี่ศิสามารถ Locate ที่ตั้งของอุปกรณ์ทุกชิ้นของค่ายได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ใด (ยอดเยี่ยมจริงๆจอร์ช)

และอีกหนึ่งหน้าที่ ที่ทุกคนพร้อมใจมอบให้พี่ศิ คือ "การนำสวดมนต์" ด้วยน้ำเสียงสุขุม นุ่มลึก อันแสนจะขลังยิ่งกว่าเกจิอาจารย์ใดๆ ที่จะดลบันดาลให้น้องๆ นอนหลับฝันดีตลอดสองคืนในค่ายอย่างแน่นอน

ซึ่งในค่ายพี่ศิจะคอยดูแลน้องๆทุกคนเป็นอย่างดี เอาใจใส่เหมือนเป็นน้องแท้ๆก็ไม่ปาน และด้วยความใจดีนี้เอง ทีทำให้พี่ศิเป็นพี่เลี้ยงที่ป๊อบมากๆ สำหรับน้อง ม.1 และเป็นที่มาของฉายา "แม่พระ" ซึ่งยากที่จะหาพี่เลี้ยงคนใดมาต่อกรได้

ด้วยระดับมันสมอง และความน่ารัก อ่อนหวาน ของพี่ศิ คงไม่มีอาชีพใดจะเหมาะกับพี่ศิ เท่าอาชีพ "นางพยาบาล" อีกแล้ว ซึ่งตอนนี้พี่ศิก็เป็นพยาบาลฝึกหัดอยู่ และคงดูแลคนไข้ ด้วยความตั้งใจ ใส่ใจอยู่เหมือนเคยอย่างแน่นอน


ผู้เขียน: พี่หมี
เมื่อวันที่: 5 ตุลาคม 2550